nghe, thấy và viết

Hát lên đi hỡi quê hương yêu dấu.


Từ những ngày cay đắng này .Tổ quốc bị uy hiếp và người yêu nước bị bức hiếp thì thuộc tính hài hước Việt Nam lại được đánh thức . Tại sao không ?

Nụ cười vẫn có thể nở ra như một đóa hoa máu.

Rất trang nghiêm.

Tình ca người hết ý.

[ nhạc : Trinh Công Sơn – Lời : Kwan ]

 Tôi có người yêu

ốm đòn  hôm qua

Tôi có người yêu

Vừa mới đi ra nó đạp vào nhà

Nó đập thật thà

Nó bảo là mày chống China

 

Tôi có người yêu

Xuống đường hôm kia

Tôi có người yêu

Bị đánh lia chia , đánh thật đầm đìa

Nó giựt cả cờ

Nó bảo rằng đừng có lơ mơ…

 

Tôi muốn yêu anh yêu Việt Nam

Ngày gió lớn tôi đi môi gọi thầm

Người yêu ôi ! ! sao nện tôi

Nhìn anh tôi muốn chết cho rồi..

 

Tôi muốn yêu anh yêu Việt Nam

Thề tới chết không  yêu tên “ bạn vàng “

Bọn đuôi sam bao nghìn năm

Thò tay chúng muốn lấy luôn quần…

 

Tôi có người yêu

Mới vừa tiêu diêu

Tôi có người yêu bị đánh như heo

Đánh thật ngặt nghèo

đánh tràn một lèo

ngay chỗ hiểm nghèo  nằm chết cong queo..

 

