lăng nhăng

một cuộc thỏa thuận ngoài bàn hội nghị


có một gã từ toilet đi ra sau vài chai bia

vào toilet không phải chờ đợi không phải xếp hàng

hạnh phúc đơn sơ

thế là sướng

nhưng ta phải nín cười vì thấy ở chỗ khóa kéo

phấp phới một chấm ướt loang hình sao

lát sau lại một gã khác bước vào toilet

lại bước ra – thêm một chấm ướt nữa

và ta lại phải nín cười

nhưng rồi ta thôi không cười nữa

khi thấy mình từ toilet đi ra

cũng lăng quăng một chấm loang trước chỗ khóa kéo…

ôi thơ mộng ướt át

mà vẫn khí thế đáo để…

con người ưa ồn ào cười nói là thằng tôi bỗng dưng thọc ngón tay vào mũi

nghĩ ngợi…

thôi nhá các anh

ta thỏa thuận thế này

khi nào tới tuổi đi đái không tự kiểm soát nổi

ta nên về

ta nên rời ghế

nên nhường chỗ cho người khác

khỏi bầu bán khỏi bỏ phiếu khỏi đưa tay biểu quyết lôi thôi

khỏi chơi trò dân chủ làm chi

cho vừa mệt vừa mang tiếng giả vờ

từ nay ta vin vào cái dấu sao loang ướt trên quần

trước chỗ khóa kéo

đứa nào không kiểm soát nổi chuyện nhỏ

tất không sao đủ minh mẫn kiểm soát nổi chuyện to

7 thoughts on “một cuộc thỏa thuận ngoài bàn hội nghị

  1. “con người ưa ồn ào cười nói là thằng tôi bỗng dưng thọc ngón tay vào mũi

    nghĩ ngợi…”

    Ủa ? lần đầu tiên nghe noái tới chi tiết ni à nha, mần rứa thì si gĩ ra cấy chi hả chời ^^

  2. tôi phản đối.
    nếu tiêu chuẩn này được chấp nhận thì mấy anh chim dài lợi. Anh ngắn thiệt à.
    cả đời đã thiệt, đến lúc xét hưu cũng thiệt nữa là sao, là sao!

  3. chấm ướt loang hình sao gần khóa kéo.
    – Bài thơ quả được !
    – Những người hành nghề Y thì muốn đưa vô từ điển y khoa.
    Riêng tui muốn đưa tiêu chí này vô tiêu chuẩn của các bợm nhậu, dán công khai ở trước các quán nhậu. Cha nào đọc xong thấy mình đã tới hồi để lại vết loang thì nên “đi zìa nhà nghỉ khỏe” !

  4. chấm ướt loang hình sao gần khóa kéo.
    hehe, hay! dấu chứng ni có thể đưa vô từ điển y khoa.

Đã đóng bình luận.