nghe, thấy và viết

ghi lại một cuộc trò chuyện với đầu gối!


Oct 19, ’09 12:22 AM

-đừng quên việt nam chưa từng tôn trọng TQ kể từ thời Lê Duẩn.

-tôn trọng cách nào?

-VN chưa từng chìa tay ra với TQ

-chìa tay ra khi rút về còn đủ ngón không?

-đấy! cứ nghi ngờ nhau thì làm gì có bạn

-bạn ? bây giờ không những chìa hai tay,ôm nhau sát rạt thì có bạn?bạn bè gì mà bạn đi tránh bão túm bạn ,nện bạn,cướp sạch của bạn,đòi tiền chuộc như hải tặc thế?

-thôi được! tôi hỏi (kwan) nếu ông làm lãnh đạo ông sẽ nghĩ gì?hành xử thế nào?đánh nhau với nó à?

-tôi dành câu hỏi và câu trả lời này cho anh trước!

-tôi á! tôi chẳng nghĩ quái gì,tôi chỉ kiếm tiền ,60 tuổi mang vợ con ra nước ngoài sống thế thôi!

-ok! đấy là một quan điểm sống,tôi tôn trọng.nhưng…

tin nhắn vào máy kwan:”anh ơi! hắn là con rể của một VIP uỷ viên trung ương.hắn đang làm thành viên Hội đồng quản trị một sân gôn to đùng ở phía Bắc đấy! anh nói chuyện với đầu gối hay hơn…”

xong phim!

thôi stop “talk show ” này vậy.”…nhà hàng! cho thêm vại bia để qua bàn bên kia cho tôi nhá!”

ta qua bàn mới,ngồi với anh bạn râu rìa đầy ưu tư vừa vào sài gòn kia sướng hơn.

