nghe, thấy và viết

đã đến tận tay…


Mar 3, ’09 2:19 AM

Võ đắc danh treo blast “cần máy vi tính cũ cho các cháu học sinh nghèo…” chỉ hôm sau, một người không quen biết hẹn gặp gửi anh 10 triệu cho chương trình “vượt qua số phận” mà anh và ekip đang thực hiện.số tiền ấy anh dành mua máy cho các cháu.

Đôi vợ chồng bán máy cho anh đề nghị được tham gia nhưng miễn để tên bằng cách giải quyết số tiền ấy mua được 4 máy thay vì chỉ 2 nếu ra huỳnh thúc kháng.hôm nay,các cháu nghèo nhưng tất cả đều là hs giỏi,hiếu học,những nhân vật của anh đã nhận tận tay khoản tiền tài trợ của ngân hàng á châu acb và cả máy vi tính từ nguồn kêu gọi thêm của anh.chương trình 15 tháng 3 mới phát sóng nhưng các nhân vật của anh đã được sự tiếp sức của nhiều người .

hoàng oanh-cô gái lớp 10,nhân vật mười mấy năm qua phải sử dụng con mương bẩn bên hông nhà để tắm giặt cũng đã nhận được thêm 2 triệu đồng dành để đặt đồng hồ nước từ một nhà hảo tâm đoán chừng còn rất trẻ.dăm ngày nữa cô gái 16 tuổi học rất giỏi ấy sẽ được tắm giặt hàng ngày bằng nước máy-điều không dám mơ của cả gia đình cô từ lâu nay.

Khi chúng tôi trở lại mang cho cô chiếc máy vi tính,nước của con mương bẩn cũng đang cạn dần vì nắng nóng

Những dòng này chỉ là thông tin đến những tấm lòng đã hỗ trợ cho chương trình cũng là tâm huyết của võ đắc danh -báo sgtt và những người cộng sự của anh.

chúng tôi đã thực hiện nó minh bạch và tận tay những người được nhận ở vĩnh long hôm nay

P/S: nhà quay phim khôi nguyên,người đã bám sát các nhân vật của mình gần một tháng qua ở vĩnh long.anh bỏ tiền túi của mình mua thêm nhiều vật dụng mà các em cần như xe đạp vv..(ảnh trần thôi)

(*) cô bé hoàng oanh vẫn không giữ lời hứa với tôi.cô vẫn chỉ mỗi ngày một gói xôi 1 ngàn đồng.số tiền tôi đưa buộc cô bé phải ăn một tô hủ tíu cùng với cả nhà,mà suốt mấy năm trời chưa từng được ăn ,khi hỏi lại “đã ăn hủ tíu chưa?”,cô lắc đầu,cô đã đưa cho mẹ,mỗi ngày vẫn chỉ gói xôi một ngàn cho cả ngày học.tôi cũng chỉ thở dài mà không thể “mắng” cô bất tín

