bạn bè

thiệp hồng


Entry này viết lại bởi yahoo bất thường xóa mất

Osin đã viết một entry dài nhân vụ Hồng Ánh lấy chồng.kwan không viết gì thêm chỉ công bố cái trò khi Nguyễn thanh Sơn đức ông chồng của ánh nhắn”anh kwan ơi! nghĩ ra trò gì vui vui giùm với,bọn này bận rộn quá!…”

tôi vào list những bộ phim ,vở kịch Hồng Ánh từng tham gia.biến nó thành cái thư báo hỷ bởi lẽ họ không tổ chức đám cưới rầm rộ.thư báo hỷ xong- nhưng Sơn-Ánh đề nghị chỉ công bố sau khi họ đã làm hôn lễ,nay họ đã thành vợ chồng.thư báo hỷ mang đọc cho vui.

Thư báo hỷ

Thưa quí vị khách quí

Trong tình hình đường xá,giao thông còn trùng trùng hố ga,lô cốt đi lại khó khăn.Chúng tôi vô cùng biết ơn bạn bè,quí khách không quản ngại những thứ đáng ngại ấy đến cùng chúng tôi trong ngày…tháng …năm…

Vì thế,xin vui lòng theo chỉ dẫn này bởi chúng tôi không tổ chức tại những”trại cưới”

Quý khách cứ đến CHUNG CƯ (chung cư nào cũng được miễn là chung cư) mò theo CẦU THANG TỐI (cầu thang nào cũng được,miễn là tối) hỏi nhà cô HẢI NGUYỆT gốc NGƯỜI ĐẸP TÂY ĐÔ-nghề nghiệp bán phở,(chứ không bán hủ tíu) phòng cô ấy dễ tìm,cứ có MÙI NGÒ GAI là đúng.cô ấy xinh đẹp,duyên dáng và khá đa cảm vì TRÁI TIM BÉ BỎNG của mình.cả chung cư đều biết cô không làm phiền ai chỉ có mỗi tật hễ ngủ là trèo nóc nhà,mái ngói đi lang bang nên cô còn có nick name khác NGƯỜI ĐÀN BÀ DỤ MÔNG-MỘNG DU.Quý Khách cứ theo chỉ dẫn của cô đi về phía THUNG LŨNG HOANG VẮNG,( warning:tuyệt đối không la cà dọc đường ,khu vực này đã xuất hiện một tiểu đội gái rất sexy,quyến rũ nhưng toàn là NỮ SÁT THỦ.Quý khách tự bảo vệ tư trang,tiền bạcvà những thứ”riêng tư” khác,chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu quý khách la cà,tạt ngang vào ăn chơi nhảy múa nhằm tìm cách khám và phá cái BÍ MẬT VƯỜN LỆ CHI ấy).tuy vậy,nếu gặp nguy hiểm xin gọi số cell phone 09090…đây là số của gã LỤC VÂN TIÊN làm nghề đi vớt bèo hoa dâu và TRĂNG NƠI ĐÁY GIẾNG kiêm bửa củi thuê ở khu vực này

Khi đi hết thung lũng hoang vắng,leo chừng 10 cái ĐỒI CÁT thì đến chỗ chúng tôi.Hy vọng với trí tuệ VN và nhiều người có trực giác NGHỀ BÁO quý khách sẽ đi đến nơi về đến chốn

Chúc quý khách bình an.Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ

Nguyễn thanh Sơn-Hồng Ánh

