nghe, thấy và viết

i have a dream…


Jan 11, ’09 2:46 PM

Người đàn ông mặc com lê ,mặt mũi sáng sủa bảo tôi”ông là nhà thơ,cứ lo thơ thẩn lăng nhăng tán tỉnh phụ nữ đi.đừng xía vào chuyện khác, thứ mà mình không biết.chuyện lớn cứ để chúng tôi lo…”

Hỏi mới hay ông ấy là quan chức cấp cao của nước nhà.

Ta trả lời “rồi nhá! Chúng ta ai ở việc nấy nhá!”hồn ai nấy giữ nhá!” Nhưng ai nói gì thì nhớ làm đấy nhá!”

Ông ta bảo “làm chớ sao không! Đây này chúng tôi luôn tuyên bố khẳng định VN có đủ bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý để khẳng định chủ quyền hợp pháp của mình đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa…”

“vâng! Tôi có đọc thấy ạ!” thế còn 10,20 năm sau sẽ thế nào ạ?.tôi hỏi

“Thì VN vẫn có đầy đủ chứng cớ pháp lý khẳng định HÀ NỘI- TP.HCM-SG là… của VN”

“Vậy thêm 20 năm nữa ?thì ra sao?”

Thì vẫn khẳng định quyết liệt “hầy à! Ngộ có lủ pằng chứng pháp lý chứng minh ngộ là người Việt lam à!…”

Ta nghe nghe sét đánh ngang tai,giật bắn người tỉnh giấc

Tạ ơn trời ! đấy chỉ là cơn ác mộng!

chỉ là nằm mơ thôi…

nước ta vẫn còn của ta!

hú vía!

