tào lao

Entry for November 18, 2008


con trai vừa gửi cho xem loạt hình chụp bài học kỳ của năm cuối cùng

những sản phẩm design được làm trong điều kiện tài chính eo hẹp nhất của một sinh viên đang theo học Học viện Lasalle.mà xui thay không có ông bố làm quan chức PMU18 lại đi làm …nhà thơ .năm cuối không được đi bưng bê,quét rác,rửa chén làm thêm và tất nhiên ,khó thể mơ thực hiện bài hơn thế nữa.nhưng con nói “đây là loạt bài con hài lòng nhất từ trước đến nay!”.thế là ổn.

vậy là đủ .suốt mấy năm đằng đẵng mà ông bố ‘hùng mạnh” 39kg,vòng một không đủ 72 cm tối mặt ngoài đường (dù cũng thường khi tối mặt vì …nhậu-nói cho công bằng).vậy là tạm yên lòng.

kính thưa Thủ Tướng Lý Hiển Long! hẳn ngài và đất nước Singapore nhỏ bé nhưng xinh đẹp sẽ cảm ơn tôi.một người hàng tháng tận tụy…đóng tiền nhà tiền ăn học cho con mình đang gửi gắm nơi xứ của ngài .tôi và nhiều người VN khác thật sự góp phần phát triển cho Đảo quốc của ngài.tôi không cần bằng khen (thứ này từ 20 tuổi tới nay tôi có khá nhiều nhưng cũng chẳng biết để làm gì),chỉ cần ngài có chính sách Discout tiền nhà hàng tháng (chứ cứ 6 tháng dân ngài lại tăng giá thuê nhà ,đẩy tôi vào cuộc” kháng chiến” bở hơi tai lắm lúc muốn kéo cờ trắng cho rồi) cho những du học sinh “nước ngoài” như con tôi là vô cùng cảm tạ

thế nhé con trai! bố có một ngày “vui, trẻ ,khỏe”

cụng ly cái nào!

