với Trịnh

siêu thoát nhé Trịnh ns


ông bạn cựu giám đôc Bình Qưới đã về nghĩ dưỡng lại gọi nhắc làm ct giỗ ông Sơn như hàng năm

tưởng năm nay được khỏe,ngờ đâu chưa khỏe.

nhân đây cần minh định một vài điều với vài bạn trẻ đang ở nước ngoài.những bạn trẻ vô cùng thần tượng ns TCS (cũng không có gì sai)
6 năm qua tôi tham gia thực hiện ct tưởng niệm,kỷ niệm ns TCS với tinh thần một người có quen biết ns lúc sinh thời( tôi không xác nhận là bạn ông trước công chúng bao giờ-đã có quá nhiều người là bạn,thêm tôi e ns bội thực). vì thế tôi cũng minh xác thêm cho rõ:tôi chưa bao giờ thực hiện ct cho TCS như dành cho “thần tượng” mà một số bạn trẻ ngỡ thế,hay muốn tôi như thế.nên thường mang tên tôi vào fans hâm mộ TCS rất chi hồn nhiên. (có khi ghi “nhóm các em và các cháu…)

tuổi của tôi nếu còn thần tượng ai đó sẽ là điều khôi hài bậc nhất(dù tôi ưa hài hước lắm!)
tuổi tôi nếu có ,e tôi chỉ hâm mộ mẹ tôi-người phụ nữ nghèo đã khuất núi và con tôi -chàng trẻ tuổi vô danh còn đang đi học.

năm nay,lại sắp tháng 4.tôi lại” bị” nhắc nhở lẫn “hăm dọa thân tình-“có mà chạy đàng trời nhá!”
thú thật,tôi muốn được nghỉ ngơi-nghỉ theo cách của mình,tìm chỗ yên ả,đẹp(tất nhiên) với một vài người bạn mình muốn.”lồm vài ve” cho hết một buổi chiều là sướng cái thân 38kg.ông Trịnh siêu thăng rồi.nên để ông nhẹ nhõm.
năm ngoái ,10 ngàn người trên bãi “cỏ non xanh rợn chân trời…”vẫn thổn thức.6 năm qua nhất ông ở cái xứ này còn gì.trước ông và sau ông e khó còn ns nào được thế.
vậy nếu năm nay không thấy tôi giờ chót(vì được tha).những người quen gặp đừng thắc mắc.có thể tôi đang ngồi đâu đó nhấm nháp buổi chiều riêng-dành cho mình,yên ả
thế nhé!

