bạn bè

một entry cho Osin…


Jul 5, ’08 3:04 AM

…”người tốt thường đóng kẻ xấu!” gã đầu trọc Vũ ngọc Đãng khi dụ ai đóng vai xấu hắn thường “xảo ngôn”thế!

lâu rồi,tình cờ đọc được vài dòng của một phụ nữ người gần 20 năm trước đứng bên cạnh quan tài người yêu hứng chịu sấm sét.cô ấy viết về vài người mà cô nói “tốt!”15 năm sau, về lại VN,tình cờ gặp kẻ ngày xưa che chắn cho cô bằng một bài báo nhỏ nhưng cần thiết khi ấy ,đại ý “kẻ nào thấy mình vô tội cứ ra ném đá…” (ngày xưa cô chỉ biết tên) khi ấy cô mới biết mặt mũi hắn ra sao.cô viết rằng ít ỏi những người đàn ông thật tốt mà cô gặp “hầu hết đều không đẹp trai…”

người tốt thường ít đẹp giai

osin là người tốt của tôi

xấu giai là tất nhiên!

osin thở than,phàn nàn tôi đưa hình osin lên blog …ngay lập tức blog của hắn từ f.list đến vãng lai…ít hẳn phụ nữ lai vãng

một nàng áo đỏ Hà Thành nức nở” anh hạ cái hình osin xuống đi! năn nỉ đấy!anh ác thế!”

nhưng tôi cũng đưa cả hình tôi bên cạnh nữa cơ mà.lại càng không thể lấy Brad Pitt thay cho osin,sẽ vi phạm đạo đức quảng cáo

tôi kể câu chuyện trên để sòng phẳng,fair play với osin rằng ít nhất cũng có một người đẹp công khai nói rằng tôi”không đẹp!”. có sao đâu?

bạn tốt đấy nhé!

